วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Dell Steak มือถือแอนดรายสุดเทพที่เชื่อมต่อเทคโนโลยี ด้วยการออกแบบ Tablet และ SmartPhone เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว







สวัสดีครับพี่น้องชาว TechXcite เจอกันอีกครัั้งแล้วนะครับสำหรับบทความเด็ด ๆ สำหรับวันนี้ผมนาย Zaddman จาก TechXcite มีของเล่นเด็ด ๆ มานำเสนอ ถ้าเอ่ยถึง Smart Phone ในช่วงนี้คงหนีไม่พ้นเรื่อง Apple iPhone4 ที่กำลังเป็นกระแสที่ฮือฮากันจนหลาย ๆ ที่ต่างพูดไปจนเป็น Talk Of The Town กันไปทั่วโลก แน่นอนว่าความดังของเจ้าค่ายผลไม้นี้มีคนพูดถึงกันมากและแน่นอนว่าสาวกทาง ฝั่งของลุงจ๊อบคงมีไม่น้อยอย่างแน่นอน (ช่วงนี้โดนเรื่องสัญญาณหดเล่นงานซะจนต้องแถมขอบยางกันสัญญาณหดกันทั่ว โลก....) ผมคงไม่พูดถึง iPhone 4 ในวันนี้เพราะคิดว่าหลาย ๆ ท่านคงรู้คุณสมบัติมันดีซะแล้ว วันนี้ผมมีคู่แข่งที่ถือว่าเป็นม้ามืดกับ iPhone 4 เลยก็ว่าได้กับ Dell Steak ที่ถือได้ว่าเป็น Smart Phone ที่เน้นการออกแบบที่บางและเบา หน้าจอกว้าง 5 นิ้วใช้งานได้ถนัด เหมาะแก่การพกพาแบบสบาย ๆ ขนาดพอ ๆ กับเครื่องเกมพกพาแบบ PSP หรือ Nintedo DS ด้วยการออกแบบตัวเครื่องโดยใช้แนวคิดแบบ Tablet ผสานกับการใช้งาน SmartPhone ด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอย ที่ว่องไว รวดเร็ว และพร้อมตอนสนองการใช้งานของผุู้ใช้ได้อย่างลงตัว เช่น รองรับ ระบบ 3G / มี WiFi ในตัว และ GPS ระบบนำทาง ด้วยหน้าจอที่กว้าง และติดตั้งกล้องดิจิตอลไว้ทั้ง 2 ด้าน ด้านหน้าและด้านหลังทำให้สามารถคุยผ่านหน้าจอได้อย่างสบาย ๆ สำหรับรายละเอียดของตัวเครื่องจะเป็นอย่างไร วันนี้ทางทีมงาน TechXcite โดยผมนาย Zaddman จะเปิดเผยรายละเอียดให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันในบทความนี้
ด้านหน้าตัวเครื่องเป็นจอขนาด 5 นิ้วใช้งานได้จุใจในรูปแบบ Touch Screen
ด้านหลังตัวเครื่องด้านในสามารถใส่ Sim Card และ Micro SD ด้านในตัวเครื่อง โดนมีกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ติดมาให้ด้านหลังตัวเครื่องอีกด้วย
ขอบด้านบนของตัวเครื่องจะเป็นส่วนการควบคุมการทำงาน เปิด/ปิด ปุ่มกล้องและปรับความดังของเสียง
ด้านล่างของตัวเครื่องจะเป็นในส่วนของ Port สำหรับชาร์ทและโอนถ่ายข้อมูล
ด้านขวามือด้านข้างหน้าจอ จะมีปุุ่ม Shotcut สำหรับการใช้งานในรูปแบบปุ่ม Touch Screen
อีกด้านหนึ่งของหน้าจอจะเป็นในส่วนของลำโพงและกล้องตัวหน้า
รายละเอียดของ Dell Steak
* A sharp 5-inch capacitive multi-touch WVGA (800x480) display for a great full-screen experience watching video or browsing the web * Fast 1GHz Snapdragon ARM-based mobile processor from Qualcomm * 5 MP autofocus camera with dual LED flash that offers easy point & shoot capability and quick uploads to YouTube, Flickr, Facebook and more * VGA front-facing camera enables video chat functionality down the road * A user-removable (and replaceable) battery * A 3.5mm headphone jack means many of you can use the Dell Streak as the music source (and more) in your car * Integrated 3G + Wi-Fi (802.11b/g) + Bluetooth 2.1 (think headsets, external keyboards, stereo headsets, etc.) * UMTS / GPRS / EDGE class 12 GSM radio with link speeds of HSDPA 7.2 Mbps / HSUPA * A user-accessible Micro SD slot expandable up to 32GB. That means you can store lots of movies, music, photos or other kinds of files.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น